NEW

Tải Game Thiên Thần Truyện Mobile online - TTT Đồ họa 3D cực đỉnh

Game Thiên Thần Truyện Mobile online, sắp ra mắt tại thị trường game Việt Nam, là một game thuộc thể loại MMOARPG với đồ họa 3D cực chuẩn nhé! là một game nhập vai như game WarCarft hay Liên Minh. Một đỉnh cao mới trong game nhập vai cho điện thoại. Game chạy tốt trên các dòng máy SmartPhone Android - IOS.

Game Thiên Thần Truyện

Tải game Thiên Thần Truyện Online

Phiên bản Android

Phiên bản iPhone/iPad(ios)

Thiên Thần Truyện có gì mới!


thien than truyen mobile - TTT
TTT thuộc thể loại MMOARPG chặt chém hấp dẫn

Thuộc thể loại game mobile sỡ hữu đồ họa 3D cực chuẩn, Thiên Thần Truyện đưa người chơi vào một thế giới huyền ảo, cùng với các skill cực đẹp. TTT sở hữu hệ thống nhân vật phong phú, tập chung vào 4 lớp chính: Cuồng chiến, Thánh kỵ, Pháp sư, Ma cung.

Mỗi lớp nhân vật lại có những kỹ năng phòng thủ tấn công mạnh mẽ riêng, và một thiết kế hình ảnh tuyệt đẹp ấn tượng lần đầu tiên tại việt nam, một game mobile có đồ họa cao đến thế. Thiên Thần Truyện có lối chơi chiến đấu liền mạch không ngắt quảng, người chơi sẽ không mất hứng khi chơi.

Bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật trong Thiên Thần Truyện, cùng chiến đấu trực tiếp với các đối thủ, nếu chiến thắng thì sẽ được quyền đi tiếp. Để tăng sức mạnh bạn cần tích lũy những đòn thế đánh để có thể nâng những skill của mình lên, và thi triễn nó.

Game Thiên Thần Truyện Tuyệt đỉnh Game mobile

  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Game Thiên Thần Truyện Mobile online - TTT Đồ họa 3D cực đỉnh Description: Tải Game Thiên Thần Truyện Mobile online, sở hữu đồ họa 3D cực hot, hỗ trợ các dòng máy Android-IOS, Tải game thiên thần truyện cho iPhone,iPad miễn phí Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top