NEW

Tải Game Au Mobile - Tải Game AuMobile - Audition cho Android, ios

Tải Au Mobile online – Au Mobile - Audition Cho Điện Thoại


Chào đón năm mới, Xin giới thiệu với các bạn phiên bản Game Au Mobile 3D cực chuẩn cho điện thoại Android, IOS. Với những hình ảnh sống động, đồ họa cực khủng, cùng với những cải tiến mới, cập nhật những bản nhạc hot nhất liên tục. Hứa hẹn Au Mobile sẽ là phiên bản hấp dẫn trong năm mới này.(Xem Hướng Dẫn Game Au Mobile - Audition Mobile tại đây)

Tai Au Mobile - Tai AuMoible

Tải Game Au Mobile

Khám Phá Au Mobile

Như bạn đã biết sức hấp dẫn của Game Audition từ trước, nay Phiên bản Au Mobile lại hỗ trợ nhiều dòng máy Android, iPhone, iPad, bạn sẽ có những trãi nghiệm thật hấp dẫn với Game Au Mobile nhé.

Trên thị trường chắc bạn đã nghe nói là có nhiều phiên bản Audition cho điện thoại, nhưng đó chỉ là phiên bản nhái theo game thôi. Game Au Mobile mới thực sự cho bạn cảm giác của game Au trên PC. Game Hay cả về nội dung lẫn hình thức trình bày. Dù là một Game cho điện thoại, nhưng game chẳng kém một phiên bản Audition trên PC xíu nào cả. Sau đây ta sẽ điểm qua một số điểm đặc biệt của Au Mobile

Tải cài đặt miễn phí.

Game không tính bất kỳ chi phí nào của bạn, sẽ là hoàn toàn miễn phí, không sms...Để có thể chơi tốt nhất Au Mobile, bạn nên đăng ký tài khoản lưu những thử thách, level, điểm.. của những vòng chơi trước. Điều này bảo đảm an toàn cho bạn khi chơi game nhé.

Đồ họa 3D cực đinh

Không phải bàn cãi gì về đồ họa của Au Mobile rồi, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với hình ảnh sống động mà game Audition cho điện thoại mang tới.

Tai Au Mobile - Tai AuMoible

Hỗ trợ đầy đủ chức năng

Au Mobile Android, IOS hỗ trợ bạn luyện tập, khiếm xu, tăng level, vượt thử thách, tăng kinh nghiệm, giao lưu bạn bè, và nhất là khiêu chiến các đối thủ xứng tầm.

Gian hàng phong phú.

Với Gian hàng đầy đủ về thời trang, trang bị, hỗ trợ. Bạn thỏa sức trang điểm cho riêng nhân vật của mình và tạo cho mình một nét đặc sắc riêng. Và sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dần khi tham gia sớm nhất với chương trình nhé.

Và còn rất nhiều tính năng hot nữa đang chờ đợi các bạn khám phá. Cùng Tải Game Au Mobile về và chiến nào. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Link Tải Au Mobile sẽ được cập nhật sớm nhất trong tuần này nhé. Mọi người cùng chờ đón phiên bản AuMobile nhé. Một game cùng thể loại có thể bạn sẽ thích music city or music arena, Audition cho điện thoại
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Game Au Mobile - Tải Game AuMobile - Audition cho Android, ios Description: Tải Game Au Mobile - Audition Cho điện thoại. Phiên bản chính thức của game Audition trên PC. Tải Au Mobile miễn phí tại đây... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top