NEW

Tải Game Tiên Hiệp 3 online(TH3) - cho Android-Java

Tiên Hiệp 3(TH3) là dòng game gMO đã thu hút hàng triệu lượt người chơi, Tiên Hiệp 3 là game online nhập vai cực hay bởi sự kết hợp của game thế giới hoàn mỹ và game TS online trên điẹn thoại. Game chứa đựng sức hấp dẫn lôi cuốn.

game tien hiep 3

Game Tiên Hiệp 3

Khám phá Game Tiên Hiệp 3

Tiên Hiệp 3 xuất xứ từ TQ với tên gọi là Tiên Hiệp Truyền Kỳ, game chơi theo lượt hay còn gọi là Turn-based, hơn thế nữa game hỗ trợ các dòng máy Java và Android với đồ họa cực chất, cùng cốt truyện hấp dẫn.

Tải Tiên Hiệp 3


Tiên Hiệp 3 Java



Tiên Hiệp 3 Android
TH3_Mini.apk (5.6 MB)
Tất cả các dòng máy Android
TH3_Full.apk (26. MB)



Tin nhắn tải game: TG 336704 gửi 6086

Cốt truyện Tiên Hiệp 3

Game Tiên Hiệp 3 lấy cốt truyện về cuộc chiến của Tứ Đại Môn Phái - Hậu duệ của Tứ Đại Thiên Vương và Xi Vưu - Đại Ma đầu vừa thoát khỏi phong ấn quay trở về. với đồ họa tinh sảo, hình ảnh đẹp với các phong cảnh hùng vĩ, mộc mạc.
Tiên Hiệp 3 gồm có 4 môn phái chính là: Vạn Kiếm Phong, Thần Nông Cốc, Thiên Âm Động và U Minh Giáo, chắc hẵn các bạn cũng đã nghe qua.

Một số hình ảnh trong Tiên Hiệp 3

Tai game tien hiep 3

Trong TH3 có nhiều tính năng nổi bật, hấp dẫn thú vị, như: Tuyệt thế trân thú (pet) được tạo hình thiên biến vạn hóa với 10 chủng tộc khác nhau, trang bị biến hóa, tạo cho nhân vật chơi thêm phong cách bởi cách hào quang tỏa sáng xung quanh, hơn thế trong TH3 còn có kỹ năng nhân vật phong phú kèm theo chiến thuật biến ảo.
Nhiều tính năng khác như:
- Có hệ thống nhiệm vụ phong phú, có thể giúp game thủ tăng level
-Có Nhiều phương thức chơi độc đáo
-Hệ thống thi đấu đội tổ, thách đấu... Hoạt động ingame sáng tạo và đa dạng.

Tiên Hiệp 3 với nội dung được xây dựng kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho cộng đồng game Mobile Online Việt.
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Game Tiên Hiệp 3 online(TH3) - cho Android-Java Description: Tiên Hiệp 3(TH3) là dòng game gMO đã thu hút hàng triệu lượt người chơi, Tiên Hiệp 3 là game online nhập vai cực hay hỗ trợ các dòng máy Android,java. Sự kết hợp của game thế giới hoàn mỹ và game TS online trên điẹn thoại... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top