NEW

Tải Game Gun Mobile 131 - GunBound cho điện thoại

Gunbound Mobile, Game bắn súng canh góc tọa độ cho điện thoại


Một siêu phẩm game trên PC nay ra mắt phiên bản trên điện thoại cực chất đó là Game Gunbound Mobile, với sức hấp dẫn cực đỉnh, Game Gunbound đã làm mưa làm gió trên thị trường, nay lại ra mắt phiên bản trên điện thoại, hứa hẹn sẽ lại có một đợt sóng thần sắp ập đến trong làn Game mobile. Cùng khám phá sức hấp dẫn của game nào.


Tai Game Gunbound Mobile

Tải Game Gunbound mobile - Gunbound cho điện thoại

Phiên bản 131 Full cho Android
Phiên bản 131 Pack cho Android

Gunbound Mobile có gì hot!


Gunbound Mobile còn có tên là Gun mobile không đơn thuần chỉ là việc bắn súng canh góc tọa độ, mà giờ đây game còn hỗ trợ thêm phương tiện di chuyển cho game thủ, tuyệt vời ông mặt trời luôn. Với các địa hình khó đi sẽ trở nên đơn giản hơn với siêu xe được Gunbound mobile mang đến, một cuộc chiến sống động sẽ diễn ra. Vì trong chính những chiếc xe có chứa cả vũ khí siêu việt nhé.

Tùy vào mỗi chiếc xe mà người chơi có thể sử dụng các loại đạn khác nhau, tập chung vào ba loại đạn chính là: đạn loại 1, đạn loại 2 và đạn Pow (tên gọi của đạn SS trong Gunbound), tỉ lệ ngược giữa số lượng đạn và Dame sẽ giúp cân bằng cuộc chiến hơn. Mình nghĩ chẳng cần gì phải nói nhiều về cách chơi nữa, tại các bạn đều biết cả rồi.

Game Gunbound cho dien thoai

Với đồ họa HD sống động cùng lối chơi phối hợp, tổ hợp, trong hệ thống trang bị vũ khí và thú cưỡi, xe cộ phong phú, Game Gunbound Mobile hỗ trợ đa nền tảng Android, ios... bạn tha hồ Tải Gunbound Mobile miễn phí tại đây.

Vượt xa cả game Teen Teen, iBoom, iGa, Gunbound Mobile là game BOM TẤN, với sự phong phú về mặt nội dung cùng những cuộc vui mang tính cộng đồng, xã hội, bạn có thể giao lưu, kết bạn, và cùng chiến đấu với chính những người bạn tuyệt vời của mình. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời với Game Gun Mobile.

  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Game Gun Mobile 131 - GunBound cho điện thoại Description: Game Gunbound Mobile- Game Gunbound cho điện thoại - Với tựa game:"Cưỡi thú cưng tưng bừng bắn súng" thu hút hàng triệu người chơi, tải miễn phí tại đây... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top