NEW

[Tổng Hợp] Game Bắn Súng Như: Army, GunBound... Cho Điện Thoại

Với những lôi cuốn của game bắn súng trên PC, những phiên bản Game Bắn Súng Cho Điện Thoại cũng ra mắt, không thua kém gì một Game Bắn Súng trên PC nào, hệ thống game dưới đây đã lôi cuốn hàng triệu game thủ tham gia, với một cộng đồng game thủ đông đảo, bạn thỏa sức cùng chiến nhé.

Mobi Army Cho Điện Thoại mới nhất

Mobi Army 240 chuẩn bị được cập nhật với sự mong đợi từ các game thủ, ngay từ khi ra mắt, với sức hấp dẫn từ nội dung lẫn cốt truyện, Mobi Army 240 đã thu hút hàng trăm ngàn người chơi, với sực cuồng nhiệt đó, trong phiên bản 240 lần này sẽ có những cập nhật bất ngờ, và đầy thú vị gởi đến các Gammer nhé.

Tải Mobi Army 240


Gun Mobile cho Android - Gunbound kinh điển

Gun Mobile Đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ việt, tất cả những khâu trong game đã hoàn tất, với đầy đủ các việc như sữa lỗi, việt hóa...Các game thủ sẽ có cơ hội sống lại những giây phút siêu tuyệt vời với game Gun Mobile, hay còn được gọi là Gunbound Mobile. Cùng khám phá sức hấp dẫn của game ngay nào!

Gunbound Mobile


Game iBoom Siêu phẩm Online

iBoom, một siêu phẩm Game bắn súng cho Android cực hấp dẫn, có thể so sánh game iBoom ngang hàng với những game nổi tiếng khác như Gunny...với đồ hoạ sánh ngang các game cực chất, iBoom mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Tải game iBoom


12Gun - Game 12Guns siêu hot vừa ra mắt

Hot Hot 12Gun - Với tựa đề cực hot Đại Chiến Cung Hoàng Đạo vừa ra mắt các game thủ Việt Nam. Là một game thuộc thể loại game bắn súng hấp dẫn trên điện thoại, sở hữu cốt truyện và lối chơi hay, Game 12Guns đang gây một là sóng trong cộng đồng game điện thoại. Cùng khám phá sức hấp dẫn ngay nhé!

Tải 12 Gun - 12Guns

Game Teen Teen - TenX2

Như các bạn đã biết đến Teen Teen 3D, một siêu phẩm gunny 3D trên điện thoại, hay còn được gọi với cái tên TeenX2, nay vừa ra mắt sự kiện Teen Teen X3, Lượng Đồng cực chất. Với đồ họa3D sắc sảo, hỗ trợ đa nền tảng Android-ios, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Game Teen Teen - TenX2



Là những game đáng chơi nhất trong năm 2013 này, bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ một trong những game bắn súng hấp dẫn trên đây. Nhanh tay tải ngay về máy và cùng chiến nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: [Tổng Hợp] Game Bắn Súng Như: Army, GunBound... Cho Điện Thoại Description: những phiên bản Game Bắn Súng Cho Điện Thoại cũng ra mắt, không thua kém gì một Game Bắn Súng trên PC nào... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top