NEW

Hướng Dẫn Chơi Game Au Mobile - Game Audition Mobile

Hướng dẫn chơi game Au mobile


Là một game âm nhạc, dance lôi cuốn, Game Au Mobile hấp dẫn không chỉ ở lối chơi, mà còn hấp dẫn về hình ảnh. Như các bạn đã biết sức hấp dẫn mà Game Au Mobile mang lại. Nhưng vẫn có những thắc mắc mà các bạn mới chơi lần đầu cần được giải đáp. Sau đây mình sẽ hướng dẫn Chơi Game Au Mobile cho các new member nhé.
Trước tiên bạn cần Tải Game Au Mobile và cài đặt.
link: 
-ANDROID: Au-Mobile.apk
-IPHONE/ IPAD: Au-Mobile.ipa

Hướng Dẫn Chơi Game Au Mobile - Game Audition Mobile

Hướng dẫn chơi Game Au Mobile

Cách vào Game Au mobile

Từ màn hình của dế yêu các bạn khi cài đặt xong game thì mành hình sẽ xuất hiện biểu tượng của Game Au Mobile. Bạn nhấp vào đó thì chương trình game bắt đầu chạy. Để có thể chạy thì bạn nhớ bận 3G hay kết nối Wifi để có thể online được nhé. Xong phần đó là tiếp đến phần đăng ký(Nếu chưa có tài khoản) hay đăng nhập (Nếu đã có tài khoản). Sân khấu hoành tráng sẽ hiện lên trước mắt bạn, chuẩn bị chiến nào.

Một số chú ý trong Game Au Mobile

Trong Game Au Mobile có rất nhiều khu vực khác nhau, cần để ý đến những khu vực chính là Sàn nhảy, nơi bạn thi triễn tài năng của mình với những vũ điệu rực lửa, đồng thời cùng khám phá hệ thống Shop trang bị, là nơi sẽ hô biến các vũ công trở nên như một thiên thần và những khu vực khác bạn cũng cần khám phá qua nhé.

Các chế độ chơi trong game:

Viết bằng lời thì có vẻ khó hiểu sau đây mình sẽ cho các bạn xem Clip hướng dẫn Game Au Mobile luôn khỏi phải đọc, mỏi mắt, chán.

Video Hướng dẫn Game Au Mobile

Với những hướng dẫn ở trên thiết nghỉ bạn sẽ có những trang bị cơ bản khi bước vào Tải Game Au Mobile, và chơi Game Au Mobile được rồi. Chúc các bạn có những Giây Phút Thư giãn tuyệt vời với game Au Mobile nhé!
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Hướng Dẫn Chơi Game Au Mobile - Game Audition Mobile Description: Hướng Dẫn Chơi Game Au Mobile - Hướng Dẫn Tải Audition mobile chi tiết bằng clip... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top