NEW

Tải goPet 120 - goPet 1.2.0 Nhận Quà Liền Tay

Tải goPet 120 - goPet Phiên Bản 1.2.0


Là một game nổi tiếng của dòng game gMo, goPet 120 chính thức ra mắt cộng đồng game thủ, với nhiều sự kiện nổi bật như, Online nhận quà, khuyến mãi cực khủng... Tải goPet 120 để trải nghiệm ngay những tính năng thú vị nào.

Tải goPet 120 - goPet 1.2.0


Tải goPet 120 ( gopet 1.2.0 )

- Phiên bản cho Java:

- Phiên bản cho Android:

Gopet 120 có gì hot

Online mỗi ngày để nhận quà.

Bạn sẽ có được những phần quà khi đăng nhập và online, chuỗi các ngày online liên tiếp càng nhiều thì những phần quà ngày càng hấp dẫn. Chú ý: đừng để gián đoạn nếu ko thì bạn phải làm lại từ đầu đấy.

Tải goPet 120 - goPet 1.2.0

Nhân đôi kinh nghiệm với goPet 120

Với bình nhân đôi kinh nghiệm thì việc lên level của các bạn dễ như trở bàn tay, thật tuyệt vời phải không nào. bạn có thể tìm thấy vật phẩm này ở mục quà tặng khi online.

Loạt các nhiệm vụ hấp dẫn

Với gopet 120 bạn sẽ có cơ hội tham gia một loạt các nhiệm vụ có tên là trùng sinh, trong các nhiệm vụ bạn phải tham gia là:

  • Chiến boss du côn
  • Chiến boss thế giới
  • Chiến boss và quái, vượt ải tìm vật phẩm.

- Sau khi trùng sinh, bạn có thể "Đồ Sát" người chơi khác để thể hiện sự bá đạo của mình :D

Tính năng cực hot, Xăm hình, và đeo cánh cho pet.

- Trong goPet 120, khi bạn vượt qua Trùng Sinh thì bạn sẽ được đeo cánh và xâm hình cho Pet của bạn. Với việc đeo cánh và khảm ngọc thì bạn có thể cường hóa theo cách riêng.
- Một chú ý nhỏ là Pet chỉ có thể xăm 3 lần thôi nhé.

Cuối cùng là tính năng ban hội hấp dẫn.

- Giữa một thế giới bao la của goPet 120, bạn có thể tự lập bang hội, huy động bang chúng tham gia, cùng nhau gây dựng nên một bang hội mạnh mẽ, giàu có, cùng train, cùng chiến đấu, săn boss......

Nhanh tay cập nhật ngay phiên bản goPet 120 về máy và cùng khám phá sức hấp dẫn nào.
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải goPet 120 - goPet 1.2.0 Nhận Quà Liền Tay Description: Gopet 120 Cho Android, Java, với việc thêm nhiều tính năng hấp dẫn, cùng việc cập nhật mới nhiệm vụ Trùng Sinh... hứa hẹn mang lại nhiều thú vị... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top