NEW

Tải Game Hắc Ám Tây Du - Hắc Ám Tây Du Có Gì Hot ???

Game Hắc Ám Tây Du, Tây Du Ký Mobile



Với cái tên cực kỳ hấp dẫn, Hắc Ám Tây Du ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của game thủ bốn phương, tựa game Tây Du Ký Mobile nhưng lại sở hữu trong mình những đặc sắc riêng biệt, với câu truyện về thầy trò Đường Tăng, trãi qua 81 kiếp nạn để trở thành phật. Hắc Ám Tây Du Mobile hấp dẫn, hỗ trợ đa nền tảng các dòng Android, JAVA sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn trong dòng gMo nhé!

Tải Game Hắc Ám Tây Du - Hắc Ám Tây Du

Tải Hắc Ám Tây Du

Android: Tải xuống APK

JAVA: Tải xuống JAR


Chú ý: Nhanhvl.net là cổng thông tin cung cấp các dịch vụ, ứng dụng, game mobile nhanh nhất, hot nhất trên thị trường, chỉ cần tra "Nhanhvl" bạn sẽ có ngay trong tay những sự kiện, tin tức link tải game mình cần, Nhanhvl.net thế giới game mobile trong tầm tay.

>>Video:


Khám phá nét đặc sắc - Hắc Ám Tây Du

Với 72 phép thần thông, Tôn Ngộ Không là một trong những nhân vật kinh điển nhất, hầu như ai trong các bạn ít nhiều cũng đã biết qua nhân vật này.


Tải Game Hắc Ám Tây Du - Hắc Ám Tây Du

Nhân vật phong phú, đặc sắc

Với thể loại mới Hắc Ám Tây Du mang âm hưởng của game tiên hiệp với sự phân lập của 3 dòng nhân vật: Thần Tướng, Ma Tộc và Nhân Tộc, hay nói cách khác hơn là: Thần, Ma, Người. Mỗi dòng nhân vật lại sở hữu những kỹ thuật riêng biệt, những điểm mạnh khác nhau.
Tải Game Hắc Ám Tây Du - Hắc Ám Tây Du

Hệ Thống Nhiệm Vụ hấp dẫn

Với cốt truyện xoay quanh việc lấy kinh của thầy trò Đường Tăng, thì Hắc Ám Tây Dukho nhiệm vụ cực khủng chạy xuyên suốt đến 81 kiếm nạn mà Thầy trò Tôn Ngộ Không trãi qua. Đồng thời bạn sẽ được tham gia các phó bản...


Tải Game Hắc Ám Tây Du - Hắc Ám Tây Du

Hắc Ám Tây Du có sự kết hợp hài hòa giữa dòng game thẻ tướng, gMO và game nhập vai RPG sẽ là một điểm nhấn trong làn game mobile nhé.Còn rất nhiều điều đang chờ các bạn khám phá, nhanh tay Tải Hắc Ám Tây Du Mobile về và chiến ngay thôi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Tải Game Hắc Ám Tây Du - Hắc Ám Tây Du

Tải Game Hắc Ám Tây Du - Hắc Ám Tây Du

Tải Game Hắc Ám Tây Du - Hắc Ám Tây Du

  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Game Hắc Ám Tây Du - Hắc Ám Tây Du Có Gì Hot ??? Description: Hắc Ám Tây Du ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của game thủ bốn phương, tựa game Tây Du Ký nổi tiếng... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top