NEW

Tải Mobi Army 240 - Mobi Army 2.4.0 Mới Cho Java, Android

Mobi Army 240 Cho Điện Thoại mới nhất

Mobi Army 240 chuẩn bị được cập nhật với sự mong đợi từ các game thủ, ngay từ khi ra mắt, với sức hấp dẫn từ nội dung lẫn cốt truyện, Mobi Army 240 đã thu hút hàng trăm ngàn người chơi, với sực cuồng nhiệt đó, trong phiên bản 240 lần này sẽ có những cập nhật bất ngờ, và đầy thú vị gởi đến các Gammer nhé.

Mobi Army 240 - Mobi Army 2.4.0
link tai nhanh: army_240




Có Thể bạn thích: iWin 292 | Tải Game Kiếp Phong Thần

Mobi Army 240 có gì hot thế

Nhiều tính năng mới đã được TeaMobi phát hành và bổ sung liên tục theo từng phiên bản, nay trong Mobi Army 2.4.0 này, không thể thiếu được những điểm mới. Điểm mới trong Mobi Army 240 là việc nâng cấp vũ khí, bạn tha hồ có những sự lựa chọn súng phù hợp với mình, không những thế, với sức công phá khác nhau mà mỗi loại súng sẽ được sử dụng cách hợp lý.

- thêm sever tránh hiện tượng quá tải
- Tăng level, cùng cập nhật map cực khó cho game thủ
- đồng bộ, thêm chức năng tạo khu vực...


Nâng cấp bản đồ Trong Mobi Army 240

Với đồ họa tốt cùng việc thiết kế tỉ mỉ trong phong cảnh, Mobi Army 240 cũng bổ sung thêm bản đồ mới với giao diện thân thiện gần gũi, và cực kỳ đẹp mắt, tạo ra một không gian tuyệt vời cho người chơi tận hưởng. Hơn nữa sẽ có nhiều sự kiện được tổ chức trong thời gian tới, với những phần thưởng đầy giá trị đang chờ đợi các bạn khám phá. (Thường xuyên truy cập Gamecuato.blogspot.com để biết thêm chi tiết)

Chúc các bạn có những giây phút thật tuyệt vời với Mobi Army 240 nhé!
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Mobi Army 240 - Mobi Army 2.4.0 Mới Cho Java, Android Description: Tai Army 240 cho điện thoại, Game Mobi Army hỗ trợ Android- Java- ios... Tai mobi Army 240 miên phí Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top