NEW

Tải Game Songoku - 7 Viên Ngọc Rồng cho Android - miễn phí

Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng vừa cho ra mắt phiên bản Songoku - Xiêu XayDa offline cho điện thoại Android với nhiều chức năng cực hot, Game 7 Viên Ngọc rồng cho Android hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.

game 7 vien ngoc rong - 7VNR


Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng cho Android

SongokuJump-android.apk (14. MB)

Tải game: TG 360746 gửi 6086

Là một game lấy cốt truyện từ bộ truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng. Sức hút của Game 7VNR thì không cần phải bàn cãi nữa. chỉ có một từ để mô tả "Tuyệt". Nay cốt truyện ấy được xây dựng thành game Sogonku, hay là 7VNR, game offline dành cho Android cực đỉnh.

Với hệ thống nhân vật phong phú được sử dụng, Game 7 viên ngọc rồng sỡ hữu được thiết kế hình ảnh đẹp, đồ họa hấp dẫn, cùng lối chơi dễ tiếp cận. Game gồm 2 phần chơi chính là Leo Tháp và Chạy trốn khỉ đột khổng lồ.

Cùng với đó và những pha đối kháng cực khủng với skill uy lực, đòn đánh kĩ thuật cao. Hơn nữa game còn có hệ thống vật phẩm cho bạn nâng cấp khi lên level nhé. Đặc biệt, Songoku sử dụng đồ họa giả 3D cực đẹp, âm thanh vui nhộn, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Cùng khám phá game 7 Viêng ngọc rồng ngay nào!

Tải Game 7 viên ngọc rồng cho Android
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Game Songoku - 7 Viên Ngọc Rồng cho Android - miễn phí Description: Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng cho Android - game 7VNR offline miễn phí dành cho dế yêu... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top