NEW

Tải Game Music Arena (Đấu trường âm nhạc )Cho Android - Java

Music Arena, Hay Đấu Trường âm nhạc phiên bản game giúp những người yêu âm nhạc có thể tự rèn luyện, vượt lên khả năng của bản thân để trở thành một thần tượng âm nhạc trong tương lai. Cùng với tầm quan trọng và mức thiết yếu về nhu cầu giải trí, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc. Game Music Arena ra mắt với những tính năng và sự hấp dẫn chưa từng có, game hỗ trợ tất cả các dòng máy Android-java. Cùng trải nghiệm game ngay nào!

Tải Game Music Arena


Game Music Arena cho JAVA
MusicArena129.jar (0.9 MB) | jad
Nokia Asha + Cảm ứng JAVA
MusicArenaTouch129.jar (1.0 MB) | jad

Game Music Arena cho Android
MusicArena129HD.apk (1.9 MB)


>> Xem Thêm iWin 280 - Siêu Bài Online

Game Music Arena
có gì hot!
Là nơi rèn luyện đào tạo ra các thần tượng âm nhạc, Các thần tượng âm nhạc phải trải qua các lớp học theo những quy trình nghiêm ngặt, để có thể tích lũy được các khả năng vũ đạo, cảm trong âm nhạc để có thể tỏa sáng sau này.

Tải Game Music Arena Cho Android - Java

Trong Game Music Arena, bạn được chiêm ngắm một thế giới đầy màu sắc, lung linh sôi động cùng những hệt thống bổ trợ đa dạng, xinh xắn, hơn thế nữa trang phục của game thì không thể chê vào đâu được. Một điểm nữa trong Game Music Arena là việc tham gia các đấu trường âm nhạc, các trò chơi mini BeatUp, 4K, Pikachu... Mỗi người chơi sẽ khẳng định mình hơn qua mỗi màn chơi.
> Music city 130

Game Music Arena có những giảng viên đầy nhiệt huyết sẽ giúp cho các bạn luyện tập, cũng cố các kỹ thuật... Một điểm đặc biệt nữa trong Game Đấu trường âm nhạc là việc bắt cặp bạn nhảy và tham gia các kỳ thi do ban tổ chứ đưa ra. Tha hồ có thể làm quen, kết bạn, và chia sẽ đam mê nhé.

Game Music Arena còn có những hệ thống giải trí khác đang chờ các bạn khám phá...
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Game Music Arena (Đấu trường âm nhạc )Cho Android - Java Description: Tải Game Music Arena cho Android- java, một phiên bản game âm nhạc cho mobi cực chất. Tải game Đấu trường âm nhạc miễn phí tại.... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top