NEW

Chiến Binh CS, Counter Strike Mobile 2014

Game Chiến Binh CS, Game gMO Việt 100%



Chiến Binh CS một game thực sự của người Việt chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Với tựa game CS đã lôi cuốn, Chiến Binh CS là game gMO Việt 100%, Không chỉ đơn giản là một game bắn súng, Chiến Binh còn là bước tiến quan trọng trong sự phát triễn của game mobile VN. Cùng khám phá sức hấp dẫn của game ngay nhé!

Chiến Binh CS


Tải Chiến Binh CS


Phiên bản Android : Chien_binh_cs.apk



Phiên bản IOS : Chien_binh_cs.ipa

Khám phá chiến binh cs

Do studio trong nước Joy Entertainment sản xuất và đây là sản phẩm phối hợp phát hành giữa 2 công ty tại thị trường trong nước là CMN và Wasabi. Chiến Binh CS thực sự chứa đựng được sức hấp dẫn. Với đồ họa cực chuẩn, hình ảnh sống động, thân thiện với người chơi, Đồng thời với những tính năng vượt trội, Chiến Binh CS xứng đáng có mặt trong điện thoại của bạn.

khi cài đặt thành công, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản của mình, hoặc chọn chơi ngay để có thể thử thành tích trước khi đối đầu với các đối thủ thực sự.


Chiến Binh CS

Với trang bị cực khủng, đủ thể loại vũ khí tân tiến, sẽ làm bạn hài lòng như: Súng lục, súng trường các loại, súng shot gun, súng awp(súng bắn tỉa), súng máy... ngoài ra còn lựu đạn, dao, giáp...với hình ảnh được thiết kế cực chuẩn, hình ảnh của Chiến Binh CS sẽ kiến bạn bất ngờ.


Chiến Binh CS

Một vài thao tác trong game

Về phần thao tác và cách chơi game có phần hơi lạ lẫm với game thủ nước nhà và khi đã chơi là cả 2 tay liên tục phải thao tác trong game. Với tay trái chung ta điều chỉnh di chuyển nhân vật, tay phải sẽ lựa chọn chạy nhanh, xả đạn hoặc chỉnh hướng nhìn, tâm bắn. Game thủ sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nhờ tính năng tự động chọn mục tiêu của tâm bắn, nhờ vậy mà người chơi sẽ bắn chính xác hơn mà không cần căn chỉnh nhiều.


Game hỗ trợ đa nền tảng Android, ios, PC việc cài đặt hoàn toàn dễ dàng. Nhanhvl.net xin chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Thường xuyên truy cập page để có thể biết thêm thông tin mới nhất về game nhé. Tải Chiến Binh CS
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Chiến Binh CS, Counter Strike Mobile 2014 Description: Chiến Binh CS một game thực sự của người Việt chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Với tựa game CS đã lôi cuốn, Chiến Binh CS là game gMO Việt 100%... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top