NEW

goPet 121, Tải goPet 121 Cập Nhật Phiên Bản Java

goPet 121, Tải goPet 121 Đấu Thú Đỉnh Cao

Bạn có biết phiên bản goPet 121 chính thức ra mắt với những sự kiện cực hot, những thay đổi cập nhật mới. Như phiên bản goPet 120 trước đó, đã là một điểm nhấn, nay phiên bản 1.2.1 còn làm tốt hơn bản 120 trước đó nhé. Cùng khám phá game ngay nào.

>> Link tải: goPet-121


Vậy goPet 121 có gì hot???

- Là game nuôi thú ảo Online, sở hữu những nét đặc sắc vốn có giống như Army 240, goPet 120 đã làm rất tốt điều đó, nay trong bản goPet 121 này lại càng làm tốt hơn nữa, những tính năng hot của của bản mới nhất sẽ được đề cập ngay bên dưới.


Mở rộng kênh

- Được xây dựng nên để giúp các bạn tránh được tình trạng chuyển kênh ks boss, với việc fix lỗi này thì bạn sẽ không lo lắng về việc bị văng ra khi đang chơi nữa nhé. Thông qua đó bạn có thể làm tốt hơn nhiệm vụ của mình trong goPet 1.2.1


Nhận quà hot khi duy trì đăng nhập

- Khi đăng nhập online mỗi ngày, bạn sẽ có cơ hội tích lũy phần thưởng càng nhiều, và phải nhớ là liên tiếp nhé, nếu đứt đoạn sẽ phải làm lại từ đầu đấy. Cùng với đó là chức năng ký gởi trong phiên bản goPet 121 được cải thiện.

Tải goPet 121 (goPet 1.2.1)

Hệ thống pet chuẩn mới

- Hệ thống pet sẽ được cập nhật thêm với những pet có chỉ số cao hơn, cùng với đó là tính năng xâm hình cho pet và thêm cánh hot. Khả năng đồ sát của bạn sẽ cao hơn nhiều so với trước.


Bang Hội Hot!

- Tính năng ban hội sẽ được làm mới trong phiên bản này.


Hệ thống nhiệm vụ, chuỗi sự kiện đi kèm

- Với hệ thống nhiệm vụ khủng, cùng những sự kiện hot, đi kèm với đó là việc khuyến mãi trong hệ thống, khi tham gia các nhiệm vụ bạn có cơ hội nhận được những vật phẩm cực chuẩn nhé.


Khuyến mãi hot

- Không chỉ là những tính năng trên goPet 1.2.1 còn có những tính năng khác như nâng cấp level Pet, đánh boss quái khủng... và nhất là hệ thống khuyến mãi của goPet121 sẽ được đẩy mạnh hơn nhiều.


Nhanhvl.net cổng thông tin cung cấp game mobile, online, offline và cập nhật tinh tức mới nhất, các bạn thường xuyên truy cập page để biết thêm thông tinh.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ! Tải Gopet 121
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: goPet 121, Tải goPet 121 Cập Nhật Phiên Bản Java Description: Bạn có biết phiên bản goPet 121 chính thức ra mắt với những sự kiện cực hot, những thay đổi cập nhật mới. Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top