NEW

Tải Game Ngộ Tiên - Ngộ Tiên Mobile Đồ Họa Khủng

Tải Game Ngộ Tiên - Hé Lộ Sức Hấp Dẫn


Ngộ Tiên là game MMORPG thiết kế trên nền 2.5D với cốt truyện thần thoại hấp dẫn, với những câu truyện thánh thần của Trung Quốc. Với những điều kỳ bí, Game Ngộ Tiên mang đến cho các bạn những thú vị, với việc bảo vệ 12 tiên tử, với những cuộc chiến kinh điển... Hứa hẹn Game Ngộ Tiên sẽ mang đến những hấp dẫn vô cùng lớn.

Tải Game Ngộ Tiên - Ngộ Tiên Mobile

Tải Game Ngộ Tiên


Có thể bạn thích:

Vậy có gì hấp dẫn ở Ngộ Tiên

Game Ngộ tiên có những nhiệm vụ hấp dẫn như, chiến đấu với các Ma Vương, trải qua thử thách, bảo vệ các tiên tử. Với hình ảnh được xây dựng chi tiết, tỉ mỉ vô cùng, kiến cho các nhân vật khắc họa được rõ thần thái của mình. Cùng với đó là các skill, được phối hợp tuyệt đẹp cũng là điểm đáng chú ý của game.

Tải Game Ngộ Tiên - Ngộ Tiên Mobile


Điểm thú vị ở Game Ngộ Tiên

Ngộ Tiên có một hệ thống môn phái phong phú, độc đáo, và một điểm đáng quan tâm là việc chia ra 3 loại chủ đạo là: Thiên Tiên, Nhân Hoàng, Địa Ma. mỗi loại trong đó sở hữu đến 5 môn phái khác nhau, và tất nhiên tùy theo môn phái sẽ có những điểm mạnh, skill khác nhau. Mỗi môn phái lại có một trưởng môn, bạn cần đến để thỉnh giáo học thêm kỹ năng nhé.

Tải Game Ngộ Tiên - Ngộ Tiên Mobile

Chi tiết các phái trong từng nghề như sau:


- Các phái trong Nhân Hoàng là: Tần Vương Phủ, Vạn Thọ Sơn, Lục Phiến Môn, Bạt Vân Động, Hóa Sinh Tự.

- Tương tự thì Thiên Tiên cũng vậy: Nguyệt Cung, Đông Hải Long Cung, Phổ Đà Sơn, Tán Tiên Phái, Hoa Quả Sơn.

- Địa Ma là: Hỏa Vân Động, Vô Đế Động, Địa Phủ, Vạn Yêu Cốc, Băng Cung.

Một vài điểm khác của Game Ngộ Tiên nữa là hệ thống thành tựu, tọa kỵ, thời tiết, thiên thần, phi hành, nuôi linh thú... với hệ thống nhiệm vụ phong phú, tha hồ cho bạn lựa chọn, trãi nghiệm nhé.

Cùng với đó là các trang bị hỗ trợ người chơi, và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá với Ngộ Tiên Nhé.

Nhanh Tay Tải Game Ngộ Tiên về máy và chiến nào!
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Game Ngộ Tiên - Ngộ Tiên Mobile Đồ Họa Khủng Description: Tải Ngộ Tiên Cho Android,ios - Game Ngộ Tiên Mobile Online, chính thức ra mắt, với các skill khủng, đồ họa tuyệt đẹp, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top