NEW

Tải Mãnh Tướng 2 (Mãnh Tướng 2.0), Huyền Thoại Liên Minh

Tải Mãnh Tướng 2 - Mãnh Tướng 2.0 - Khuấy Động Liên Minh



Phiên bản Mãnh Tướng 2 ra mắt game thủ với tên gọi cực hấp dẫn: "Huyền Thoại Liên Minh" với những tính năng cực hot, sẽ là điểm đáng chú ý dành cho các bạn trong thời gian tới. Cùng khám phá Mãnh Tướng 2.0 Ngay Nào!



Tải Mãnh Tướng 2 - Mãnh Tướng 2.0

Mãnh Tướng 2.0 Cho Android


Mãnh Tướng 2.0 Iphone/Ipad




Hoặc Soạn: TG 446359 gửi 6086

Những cập nhật trong Mãnh Tướng 2

Thêm Tính Năng Liên Minh

Với các hoạt động đi kèm trong tính năng liên minh như: Điện Thờ, Kỹ Năng Liên Minh, Thảo Phạt dị tộc... Cùng với đó là hệ thống đấu giá cực hot, sẽ làm cho Mãnh Tướng 2.0 ngày càng hấp dẫn hơn.


Tải Mãnh Tướng 2 - Mãnh Tướng 2.0



Bộ Chủ Tướng Chân Hoàn

Những vị tướng bá đạo nhất của Tam Quốc với những cái tên quá quen thuộc như: Lã Bố vượt xa hơn nữa là Hạng Vũ, Dương Ngọc Hoàn... Dự là mãnh tướng sẽ vượt ra khỏi rào cản Tam Quốc và sẽ thêm những danh tướng nổi tiếng khác


Tải Mãnh Tướng 2 - Mãnh Tướng 2.0
Hình ảnh: Mãnh Tướng 2

Cải Thiện Đồ Họa

Với Mãnh Tướng 2 đồ họa được tùy chỉnh lại tối hơn rất nhiều so với phiên bản Mãnh Tướng trước đó...Việc cập nhật thêm hệ thống Thẻ Tướng, phó bản, và tính liên minh trong lần cập nhật này, sẽ đưa game lên một bậc cao hơn trước.


Tải Mãnh Tướng 2 - Mãnh Tướng 2.0

Còn rất nhiều thú vị đang chờ bạn, nhanh tay Tải Mãnh Tướng 2 cho điện thoại và chiến ngay nào!
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Mãnh Tướng 2 (Mãnh Tướng 2.0), Huyền Thoại Liên Minh Description: Tải Mãnh Tướng 2, Mãnh Tướng 2.0 Cho Android, IOS với nhiều cập nhật hot trong sự kiện Huyền Thoại Liên Minh... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top